Facebook ads manager เป็นเครื่องมือที่ใช้จัดการโฆษณาของเพจต่างๆ อำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ทำตลาดออนไลน์ในการใช้ Facebook promote สินค้าให้มีประสิทธิภาพและเห็นผลลัพธ์มากกว่าเดิม

ใช้ Facebook promote สินค้าด้วย Facebook ads manager ดียังไง?

1. จัดการได้หลายบัญชี

ไม่ว่าจะเป็นเพจหรือบัญชีโฆษณา เมื่อใช้ Facebook ads manager จะจัดการได้หลายบัญชีพร้อมกัน โดยกำหนดการใช้บัตรเครดิต หรือกำหนดสิทธิ์แอดมินให้เข้ามาดูแลแยกกันได้ 

2. กำหนดกลุ่มเป้าหมายเชิงลึกได้

การใช้ Facebook promote สินค้าด้วย Facebook ads manager จะทำให้การทำโฆษณาได้ประสิทธิภาพสูงสุด เพราะสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายเชิงลึก เช่น การสร้าง Custom Audience และ Lookalike Audience ด้วยข้อมูลที่เรามี เจาะจงกลุ่มคนที่มีโอกาสและความเป็นไปได้ที่จะกลายมาเป็นลูกค้าได้สูง

3. วิเคราะห์ผลได้หลังจากที่ทำโฆษณาไปแล้ว

การใช้ Facebook ads manager ช่วยในการติดตามผลลัพธ์และประสิทธิภาพของโฆษณาที่ได้ทำไปได้ รวมไปถึงสามารถวัดผลโฆษณาด้วย A/B Testing เพื่อเลือกว่าโฆษณาตัวไหนดีกว่ากัน อีกทั้งยังช่วยในการ Optimize แคมเปญโฆษณาให้ได้ประสิทธิภาพดีที่สุด

พร้อมที่จะใช้ Facebook promote สินค้าด้วย Facebook ads manager แล้วหรือยัง ลองไปใช้กันดูรับรองว่าการทำโฆษณาของคุณจะเห็นผล ได้ลูกค้าที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย และช่วยเพิ่มยอดขายได้มากขึ้นแน่นอน

โฆษณา Facebook มีกี่แบบ เลือกอย่างไรให้คนคลิก